Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Siêu xe BMW i8 "lăn bánh" ở Quảng Bình khiến dân mạng nhốn nháo

 Chiếc siêu xe BMW i8 “lăn bánh” ở Quảng Bình khiến dân mạng xôn xao, những ai đam mê với xe “mất ăn mất ngủ” nhiều ngày.
Mới đây cư dân mạng lại sục sôi trước thông tin siêu xe BMW i8 “lăn bánh” trên đất Quảng Bình. Trước thông tin đó, dân mạng đua nhau truy lùng chủ nhân của chiếc xe.

Siêu xe BMW i8 "lăn bánh" ở Quảng Bình.

Chiếc siêu xe "lăn bánh" ngay trên đường làng.

Thông tin bao đầu cho biết, chiếc BMW i8 do một thiếu gia 9X Quảng Bình sở hữu và được lăn bánh ngay trên đường làng. Chiếc siêu xe khiến nhiều người mơ ước này màu trắng, viền xanh ở lưới tản nhiệt phía trước, bên hông và đuôi xe cùng la-zăng 5 chấu kép thể thao.
Tuy nhiên, dù đã cố gắng truy lùng danh tính thiếu gia 9X này nhưng hiện dân mạng vẫn chưa thể tìm ra tên người chủ sở hữu xe.
Theo thông tin được đăng tải trước đó, BMW i8 đã có 35 chiếc được đưa về Việt Nam, mỗi chiếc xe có giá khoảng 7 tỷ đồng.

Chiếc BMW i8 xuất hiện ở Sóc Trăng.

Trước đó, dân mạng vẫn chưa kịp “ngủ yên” vơi chiếc BMW i8 xuất hiện ở Sóc Trăng. Chủ sở hữu chiếc xe siêu sang đó là con trai đại lý bán xổ số ở Sóc Trăng.
Sau khi cùng một khoảng thời gian ngắn hai chiếc siêu xe xuất hiện ở Sóc Trăng và Quảng Bình đã khiến dân mạng nhốn nháo, đặc biệt là những ai yêu thích xe sẽ “mất ăn mất ngủ” nhiều ngày.
MỸ AN (Tổng hợp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét