Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Hà Hồ khóa trang cá nhân, "đại gia kim cương" bất ngờ lên tiếng

Hồ Ngọc Hà đã khóa trang cá nhân giữa "bão scandal", còn đại gia C.Đ.K lần đầu tiên có những phát ngôn về câu chuyện ồn ào mà anh là nhân vật chính trong suốt những ngày qua.

Hồ Ngọc Hà đã khóa trang cá nhân.

Hồ Ngọc Hà một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi vợ của vị đại gia nhiều lần lên tiếng chỉ đích danh cô là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình mình. Càng bất ngờ hơn, chị L.V.A (vợ của "đại gia kim cương") còn "nhận thua", nhường chồng mình cho nữ ca sĩ, và không quên nhắn gửi tới cô những lời lẽ chua chát đầy oán trách.
Sau chia sẻ này của chị L.V.A, dư luận như "nổi bão", hàng loạt những ý kiến tranh cãi nổ ra. Có người bức xúc lên án Hà Hồ đã chen vào gia đình người khác, có người lại bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng tình yêu không có lỗi.
Trước những lời ra tiếng vào, lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà chính thức khóa trang cá nhân. Cô không còn tỏ ra quá bình thản, tập trung vào công việc của mình, bỏ mặc những ồn ào xung quanh như trước.
Động thái khóa trang cá nhân của "nữ hoàng giải trí" khiến mọi người bất ngờ bởi đối với mọi scandal lớn nhở từ trước tới nay cách đối phó của cô là bỏ ngoài tai tất cả, vẫn tiếp tục cuộc sống của mình như không có chuyện gì xảy ra.
Giữa lúc này, "đại gia kim cương" C.Đ.K cũng vừa có một bài phỏng vấn với VnExpress thể hiện quan điểm của mình về câu chuyện ồn ào những ngày qua. Đây là lần đầu tiên vị đại gia này lên tiếng, trước đó, dù có những đoạn clip, hình ảnh cho thấy sự thân thiết giữa anh và Hồ Ngọc Hà, anh cũng chưa từng một lần đính chính hay giải thích.

Hình ảnh được cho là Hà Hồ tình tứ khoác tay "đại gia kim cương" tại Thái Lan.

Trong những tranh cãi ồn ào về "người thứ ba", "nhường chồng", C.Đ.K cho biết tình cảm của hai vợ chồng anh từ lâu đã tồn tại nhiều vấn đề, rạn nứt nên quyết định sống ly thân, đây là giải pháp nhằm giữ lại sự bình yên cho gia đình và thể hiện trách nhiệm với các con của anh.
Anh cho rằng sự rạn nứt giữa mình và vợ nếu như không tồn tại thì chẳng ai có thể xen vào giữa hai người, ngay trong quá trình ly thân hai vợ chồng cũng đã cố gắng hàn gắn bằng những lần gặp mặt, du lịch... Vị đại gia nổi tiếng nhận lỗi về mình trong việc không bảo vệ được gia đình và vợ trước những đàm tiếu của dư luận, lần này anh lên tiếng cũng là vì muốn bảo vệ những người mình quan tâm.
Tuy nhiên, anh khẳng định Hà Hồ không phải người chen vào gia đình anh, nói như vậy là bất công cho cô trong khi mối quan hệ của anh và nữ ca sĩ từ lâu nay chỉ là bạn bè thân thiết. "Hiện tại, cô ấy là người phụ nữ mà tôi quan tâm" - C.Đ.K chia sẻ trên VnExpress.
Vi An (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét