Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Cường Đô la, Chu Đăng Khoa và...cái văn của đại gia

 Việc 2 vị đại gia cùng lên tiếng bảo vệ "Nữ hoàng giải trí" với văn phong khá giống nhau đang trở thành đề tài bàn tán trên khắp các diễn đàn. 
Cũng "mỗi người đều có một câu chuyện riêng tư trong cuộc sống" cho tới "lên tiếng để bảo vệ những người tôi quan tâm không trở thành tâm điểm của dư luận", hai vị đại gia cứ như là... đồng thanh lên tiếng, dẫu rằng hai bài phỏng vấn cách xa nhau tới tận 6 năm trời.
Cường Đô la, Chu Đăng Khoa và...cái văn của đại gia - Ảnh 1

Câu trả lời phỏng vấn có phần giống nhau của

Cường Đô la và Chu Đăng Khoa.

Trên đời vốn có rất nhiều điều kỳ lạ mà khoa học chưa thể nào giải thích, và việc hai vị đại gia có cùng một lời bao biện, bênh vực cho kiều nữ rất có thể cũng là một trong những điều trùng hợp lạ lùng kiểu ấy. Dù sao thì khi nói ra những lời lẽ ấy, hẳn cả Chu Đăng Khoa lẫn Cường Đô la đều có chung một trạng thái cảm xúc như nhau, tình cảm như nhau dành cho cùng một người con gái. Bởi vậy, chuyện có lỡ viết trùng nhau một đoạn văn cũng chẳng phải là điều gì không thể.
Hơn thế nữa, những điều giống nhau vốn có đầy rẫy trong cuộc sống, chứ chẳng phải điều gì đáng ngạc nhiên hết cả. Tại sao người ta không thắc mắc chuyện Hà Hồ cứ... trùng hợp quen toàn đại gia giàu có, người sau giàu hơn người trước, mà cứ đi nghi ngờ mấy chuyện câu từ nhỏ nhặt không đâu...

Cường Đô la, Chu Đăng Khoa và...cái văn của đại gia - Ảnh 2

Chuyện tình cảm của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa

đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Khi đọc 2 bài phỏng vấn của 2 vị đại gia, người ta có thể thấy khả năng trả lời phỏng vấn của cả 2 quá mượt mà và gọn gẽ. Tuy nhiên, cách trả lời "đụng hàng" nhau dù 2 bài phỏng vấn cách nhau tới 6 năm ấy lại khiến dư luận không khỏi nghi ngờ và tủm tỉm cười bởi nó như thể một câu chuyện hài thú vị.

Dẫu vậy, cũng không nên vội nghi oan cho 2 chàng "soái ca" của Hà Hồ, bởi trên đời những người văn võ song toàn không phải ít. Biết đâu bên cạnh thú chơi xe, chơi kim cương và săn người đẹp, các chàng trai của Hà Hồ còn là "cao thủ" văn chương chẳng biết chừng.
Nhưng nói đi cũng phải nói lại, việc các đại gia đứng ra chứng tỏ "bản lĩnh đàn ông" để bênh vực, chở che cho người tình bé nhỏ tội nghiệp trước những búa rìu của dư luận cũng là điều nên làm. Mà trong lần "anh hùng cứu mỹ nhân" trước đây, Cường đô la chẳng từng rất thành công với những áng văn chương lai láng đấy thôi? Và biết đâu ở lần này, vị đại gia kim cương cũng sẽ thành công mỹ mãn? Vì cùng bảo vệ một người, nói về cùng một chủ đề chứ nào phải điều gì mới mẻ đâu.
Tùng Lâm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét