Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Huỳnh Hiểu Minh đòi "thu phí" bạn diễn vì đóng giả Angelababy

- Cho rằng bản nhái của Vương Tổ Lam kém xa bản gốc là vợ mình, Huỳnh Hiểu Minh cấm Vương Tổ Lam đóng giả Angelababy: "Đóng nữa là tôi sẽ thu phí bản quyền!".
Theo báo Đông Phương đưa tin, ngày 18/2, ngôi sao nội địa Huỳnh Hiểu Minh và Tinh nữ lang Hồ Nhiên, Phùng Bảo Bảo xuất hiện ở phim trường Tây Cung Thành để quay phim điện ảnh “Quân trùm đấu với quân trùm”. Đây là một bộ phim thuộc thể loại hài.
Khi được hỏi trong đời thường có cảm thấy mình hài hước hay không, Huỳnh Hiểu Minh đã đáp lời: “Tôi cũng có thể coi là hài hước. Tôi cũng muốn đóng nhiều phim hài hơn.” Với câu hỏi thích bộ phim nào của đạo diễn Vương Tinh nhất, Huỳnh Hiểu Minh liền nói: Loạt phim “Thần bài” chính là kinh điển.
Huỳnh Hiểu Minh chê cười Vương Tổ Lam đóng giả vợ mình

Huỳnh Hiểu Minh gửi "tối hậu thư" cho Vương Tổ Lam vì đóng giả Angelababy.

Trong phim còn có sự tham gia diễn xuất của Vương Tổ Lam. Khi biết tin Vương Tổ Lam từng đóng giả vợ mình, Huỳnh Hiểu Minh liền nói: “Tổ Lam là một người vừa nghiêm túc vừa hài hước. Nhưng tôi không thể nhớ nổi tạo hình của anh ấy trông như thế nào. Kém xa bản thật. Nếu tiếp tục đóng giả cô ấy thì tôi sẽ phải thu phí bản quyền, mỗi lần đóng giả là một lần thu. Anh ấy sẽ không dám đóng giả nữa đâu!”
Baby hễ gọi là Huỳnh Hiểu Minh sẽ xuất hiện ngay lập tức

Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Huỳnh Hiểu Minh do công việc bận rộn nên rất ít được gặp bà xã. Anh phát biểu: “Cô ấy vừa đáng yêu lại cũng vừa đáng ghét. Cô ấy cần được người khác quan tâm. Lúc nào cô ấy cần là tôi sẽ lập tức xuất hiện ngay trước mặt cô ấy”. Phóng viên lại hỏi: “Có điều gì lãng mạn không?” Anh đáp: “Chúng tôi gặp được nhau chính là điều lãng mạn nhất. Sau khi kết hôn, thời gian chung sống tính đến giờ chưa đủ nửa tháng. Tết chỉ được bên nhau 3 ngày, thậm chí còn không thể cùng nhau đón lễ tình nhân.”
Trước câu hỏi liệu có định bù đắp cho vợ yêu hay không, Huỳnh Hiểu Minh đã trả lời: “Tôi không biết, tôi còn chưa suy nghĩ xong, ở bên nhau lâu rồi nên cũng không yêu cầu gì nhiều.”
Hương Nguyễn/ Theo Ifeng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét